เป็นฟีเจอร์ที่ทำให้ทางแบรนด์สามารถตั้งค่าข้อความที่จะส่งไปยังผู้ติดตามใหม่ได้อัตโนมัติ โดยข้อความนี้จะไปขึ้นบนแชทของแบรนด์กับผู้ที่กดเพิ่มเพื่อนกับ LINE OA นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรูปแบบของการส่งข้อความต้อนรับนี้ได้มากถึง 10 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความเป็นตัวอักษร รูปภาพ วิดีโอ และอีกมากมาย เพื่อให้ข้อความ สอดคล้องกับเป้าหมายทางการตลาดมากที่สุด
เป็นฟีเจอร์ที่สามารถสร้างเมนูลัดด้านล่างแชท LINE ได้ ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้สะดวก และรวดเร็วขึ้น สามารถเพิ่มลูกเล่นได้ถึง 6 เมนู ซึ่งเราจะกำหนดได้ว่า หากลูกค้าคลิกที่ปุ่มแล้ว จะลิงก์ไปที่ไหน
เมื่อเราโปรโมทออกไป ก็จะช่วยให้ลูกค้าเข้ามาคลิกผ่าน Rich Menu เพื่อเข้าไปซื้อสินค้าของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น
เป็นฟีเจอร์ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาการจัดการระบบตอบข้อความให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยที่ทางแบรนด์ สามารถเพิ่มแท็ก หรือหมวดหมู่ให้กับแชทได้ เพื่อให้ง่ายต่อการติดตามผล และการจดจำว่าลูกค้าคนไหนอยู่ในสถานะไหน มีแนวโน้มที่จะสนใจสินค้าไหน เพื่อให้ทีมแอดมินนั้นสามารถจดจำลูกค้าแต่ละคนได้ และสามารถพูดคุย แนะนำสินค้าหรือบริการได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น
เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้แบรนด์สามารถสื่อสารกับผู้ติดตามได้สะดวกขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่ม Engagement ได้ดี โดยจะเป็นการส่งข้อความในรูปแบบของ Carousel ซึ่งผู้ติดตามสามารถเลื่อนดูได้จนครบทุกภาพ รวมถึงยังสามารถใช้งานร่วมกับ Auto-Reply Message ได้อีกด้วย ซึ่งทางแบรนด์สามารถตั้งค่าให้ลิงก์ไปยังหน้าแสดงสินค้า หรือหน้าอื่นๆ ได้